5 คลินิกศัลยกรรม ปากกระจับ ที่ดีที่สุด

การทำปากกระจับนั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากให้หมู่พริตตี้และเน็ตไอดอล แม้กระทั่งบุคคลทั่วไปก็สนใจการศัลยกรรมแบบนี้อยู่ไม่น้อย และคลินิกที่เป็นที่นิยมจะมีที่ไหนบ้างนั้นเราได้รวบรวมไว้ให้คุณได้อ่านกันแล้วไปดูกันเลย

1.ภูณิศา คลินิก

5 คลินิกศัลยกรรม ปากกระจับ ที่ดีที่สุด

ด้วยประสบการณ์จากนายแพทย์ภูศิษฐ์ จิตติละอองวงศ์ ผู้เป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการทำปากกระจับที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่โด่งดังเป็นอย่างมากให้ย่านปิ่นเกล้า ทำให้ได้ริมฝีปากที่ดูสวยราวกับไม่ได้ทำศัลยกรรม ให้ความเป็นธรรมชาติสาวๆ จึงนิยมเป็นอย่างมาก

2.หมอจำนงค์ คลินิก

คลินิกชื่อดังแห่งย่านรังสิต คลอง 2 ตัวคลินิกจะอยู่ในหมู่บ้านชมฟ้า ซึ่งได้ทำการดัดแปลงให้มีเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย

และได้รับการรับรองในด้านมาตรฐานและความปลอดภัยแล้ว ซึ่งฝีมือของคุณหมอเองก็เป็นที่เลื่องลือว่ามือเบามากๆ แผลระบมน้อยและยังมีความเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าของแต่ละคนอีกด้วย

3.meko คลินิก

คลินิกศัลยกรรมที่มีนายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ผู้เป็นหนึ่งในศัลยแพทย์จากรายการ Let Me it Thailand ซึ่งมีประสบการณ์ถึง 36 ปี และยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมโดยเฉพาะ จึงทำให้สาวๆ

5 คลินิกศัลยกรรม ปากกระจับ ที่ดีที่สุด

ที่ต้องการทำปากกระจับนั้นมั่นใจได้เลยว่าจะได้ริมฝีปากที่สวยถูกใจอย่างแน่นอน

4.เดอะอาร์ต คลินิก

หากใครต้องการริมฝีปากที่ได้รูปสวยเป็นธรรมชาติและได้สมมาตรเหมาะกับใบหน้าแนะนำให้มาที่นี้เพราะทางคลินิกจะมีเครื่องมือพิเศษที่จะใช้วัดรูปปากอย่างละเอียด

5 คลินิกศัลยกรรม ปากกระจับ ที่ดีที่สุด

ทำให้ได้รูปปากที่สวยงาม และยังมีการใช้เครื่องมือพิเศษที่สามารถช่วยในการหยุดเลือดเพื่อช่วยให้อาการบวมน้อยที่สุดอีกด้วย

5.Dmor Clinic

คลินิกที่มีแพทย์หญิงปาลิดา นาคีศิริ เป็นทั้งเจ้าของและศัลยแพทย์มือหนึ่ง ซึ่งแพทย์จะเน้นรูปปากที่สวยงามมีความเป็นธรรมชาติและฝีมือการเย็บแผลอย่างประณีตมีความละเอียดในทุกๆ ฝีเย็บ

5 คลินิกศัลยกรรม ปากกระจับ ที่ดีที่สุด

ซึ่งจะทำให้แผลมีอากาบวมที่น้อยมาก และยังทำให้รูปปากนั้นเข้าที่ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

การเลือกใช้บริการกับคลินิกนั้นต้องดูว่าคุณอยู่ในโซนไหนและราคาของแต่ละแห่งนั้นย่อมไม่เหมือนกัน ดังนั้นคุณเองก็ต้องเลือกดูตามความเหมาะสมและพอใจว่าชอบการทำปากกระจับของที่ไหนโดยการดูรีวิวของแต่ละคลินิก็จะช่วยในการตัดสินใจของคุณได้

เครดิตภาพ : east-clinic

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #5คลินิกศัลยกรรมปากกระจับ