เช็คสิ! จุดไหนบ้าง ที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมในปัจจุบันนี้ไม่เพียงแต่สาวๆ เท่านั้นที่นิยมทำกันแต่บรรดาชายหนุ่มก็ชื่นชอบไม่แพ้กันแต่จะมีจุดไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.จมูก

เช็คสิ! จุดไหนบ้าง ที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม

หนุ่มๆ หลายคนมีสัดส่วนใบหน้าที่ดูดีแล้วคงเหลือแต่จุดที่จะทำให้ดูดีและเด่นที่สุดในใบหน้านั้นก็คือจมูก เพราะใบหน้าแต่ละคนไม่ได้มีความพอดีตามหลักสรีระศาสตร์แบบเป๊ะๆ ดังนั้นการทำจมูกเพื่อให้เข้ากับใบหน้าก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้หนุ่มๆ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

2.ตาสองชั้น

บรรดาหนุ่มลูกครึ่งไทยจีน ที่มีความคมเข้มแบบชายไทยแท้ๆ หากแต่ดวงตากลับไม่ได้เข้าพวก

จึงทำให้การศัลยกรรมดวงตาก็เป็นที่นิยมขึ้นมาในการทำตาสองชั้นนี้ยังรวมไปถึงการแก้ตาตกในบางรายที่ทำให้โหวงเฮงใบหน้าไม่ดี จึงต้องมีการแก้ไขปรับปรุงให้ได้รูปที่สวยงาม

3.คาง

หากการทำคางของสาวๆ คือการทำให้คางเรียวเป็นวีเชฟเพื่อความเซ็กซี่หรือทำคางให้เป็นรอยบุ๋มนิดๆ

เช็คสิ! จุดไหนบ้าง ที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม

เพื่อความน่ารักของทางฝ่ายชายก็เป็นการทำเพื่อให้ใบหน้าดูยาวสมส่วนและได้รูป โดยการทำคางนั้นจะถูกพ่วงต่อจากการทำจมูกเพื่อให้สัดส่วนของใบหน้านั้นมีความสมมาตรและดูดี

4.การปลูกผม

นับตั้งแต่มีนวัตกรรมการปลูกผมโดยการใช้เซลล์ผมของตัวเองมาปลูกนั้นเกิดขึ้น มา ทำให้บรรดาหนุ่มๆ ที่มีแนวโน้มว่าผมจะหายไปก่อนกาลเวลาหันมาทำกันมาก ยิ่งดาราเกาหลีที่มีผมดกดำได้เข้ามามีอิทธิพล

เช็คสิ! จุดไหนบ้าง ที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม

ทำให้ค่าความนิยมที่เมื่อก่อนจะเห็นจากดาราฝรั่งทำกันมากคือการสกินเฮด หรือการกันผมแบบวินเทจ นั้นเริ่มไม่เป็นที่ต้องการในหมู่วัยรุ่นปัจจุบัน การศัลยกรรมปลูกผมจึงกลายเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง

5.ศัลยกรรมริมฝีปาก

การศัลยกรรมริมฝีปากให้บางลงนั้นในกลุ่มผู้ชายก็ได้รับความนิยมไม่น้อยซึ่งการทำริมฝีปากของผู้ชายนั้นอาจไม่ได้ทำให้บางจนเหมือนของผู้หญิงแต่เป็นการทำริมฝีปากให้ได้รูปและเหมาะสมกับองค์ประกอบใบหน้า

เช็คสิ! จุดไหนบ้าง ที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมนั้นเป็นการทำให้ความผิดปกติของจุดที่ต้องการแก้ไขนั้นได้รูปซึ่งแน่นอนว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวของผู้ทำเอง ดังนั้นก่อนการตัดสินใจว่าจะทำคุณควรเลือกสถานที่และตรวจสอบสักนิดว่าสถานที่นั้นมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหนเพื่อความปลอดภัยของคุณเอง

เครดิตภาพ : letmeinthailand

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #เช็คสิจุดไหนที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม