5 คลินิกทำ hifu ที่ดีที่สุด


นวัตกรรมการทำ hifu เป็นที่นิยมในปัจจุบันและคลินิกที่เปิดขึ้นมาก็มีหลายที่ที่เปิดทำ hifu เช่นกัน แต่จะทราบได้อย่างไรว่าคลินิกไหนที่ได้รับความนิยมหรือเป็นที่พูดถึงกันมาก

1.นิติพล คลินิก แค่ชื่อก็สามารถการันตีได้แล้วว่าเป็นคลินิกอันดับต้นๆ ในเรื่องการเสริมความงาม เพราะนิติพลมีชื่อเสียงมายาวนานและยังมีนวัตกรรมใหม่มาให้ลูกค้าได้เลือกทำอยู่ตลอด

2.The clover clinic

เพราะเป็นคลินิกแรกๆ ที่นำเข้านวัตกรรม hifu  และยังเป็นเครื่องที่สามารถปรับระดับความลึกของการยิงคลื่นได้ลึกแพทย์ผู้ทำการยิงคลื่นก็เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทำมาหลายพันเคสจึงมั่นใจได้เลยว่าการทำ hifu ที่ The clover clinic จะได้ใบหน้าที่ยกกระชับ ไม่บวมและไม่เจ็บ ทำเสร็จสามารถเดินชอปปิ้งต่อได้ทันที

3.ฟิออร่าคลินิก

แพทย์ที่ฟิออร่ามีความชำนาญในการคำนวณว่าลูกค้าต้องใช้กี่ช็อตเพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้า และเครื่องhifuก็ได้มาตราฐานจากอเมริกาอีกด้วย

4.เอฟ คลินิก

คลินิกเสริมความงานของกลุ่มฟาริดา กรุ๊ป โดยใช้โปรแกรม อัลตร้าไฮฟู ที่จะปล่อยคลื่นความถี่สูงไปตามที่ได้โฟกัสเป็นจุดได้ลึกถึงชั้นผิวจึงทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่และการสร้างคอลลาเจนโดยผู้เข้ารับการบริการจะไม่รู้สึกเจ็บหรือช้ำบวมหลังทำเสร็จ

5.INFINIZ

เป็นคลินิกที่ได้รับการรับรองจาก อย.ที่ไม่ใช่แค่เพียงของไทยแต่ได้รับ อย.ของต่างประเทศอีกด้วย และยังได้รับการรับรองจากงานวิจัยทั่วโลกทำให้มั่นใจได้เลยว่าการทำHIFUที่นี่ย่อมปลอดภัยอย่างแน่นอน ส่วนตัวทรีทเม้นต์ที่ใช้ก็เป็นทรีทเม้นต์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดย่อมทำให้เกิดผลที่น่าพึงพอใจให้คุณได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้เรื่องราคาและการบริการหลังเข้ารับการใช้บริการต้องมีการติดต่อกันเอาเองและแต่ละคลินิกจะมีการรีวิวในการทำอยู่แล้วคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรีวิวต่างๆ เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจอีกทีก็ย่อมได้

เครดิตรูปภาพ : youtube.com

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี