ดูดไขมันแปลงร่างจากอ้วนไปผอมจริงหรือไม่ 2

ข้อดีและข้อเสียของการศัลยกรรมโดยการดูดไขมัน

สำหรับข้อดีและข้อเสียของการทำศัลยกรรมทางด้านนี้ โดยสรุปแล้วข้อดีมีเยอะกว่าข้อเสีย สำหรับข้อเสียอาจจะเกิดขึ้นจากการเลือกคลินิกในการทำศัลยกรรม เพราะจะมีผลตามมาหลังทำศัลยกรรมแล้ว โดยส่วนใหญ่หลายคนพบว่าผิวหนังบริเวณที่ดูดไขมันเกิดเป็นคลื่น ทำให้ผิวหนังภายนอกไม่มีความเรียบ จึงเป็นข้อเสียของหลายคนที่ยังรับไม่ได้ ถ้าไม่อยากถูกกระทบทางด้านนี้ แนะนำให้ศึกษาคลินิกที่ทางเราแนะนำในเบื้องต้น เพราะเป็นคลินิกที่จะไม่ทำให้เกิดผลเสียหรือผลกระทบต่อคนไข้ที่ทำยังได้แน่นอน

มาถึงข้อดีของการทำศัลยกรรมทางด้านนี้ ข้อดีมีหลายข้อด้วยกัน อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าการดูดไขมันเป็นการดูดไขมันเฉพาะจุด ที่จะทำให้มีความเรียว และดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น ทำให้สาว ๆ หลายคนมีความมั่นใจในเรื่องของการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นการใส่กางเกงขาสั้น ใส่ชุดเดรสสั้น การพบปะผู้คนต่าง ๆ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ถ้าว่าเรื่องของความสวยงาม เป็นเป้าหมายหลักของผู้หญิงในปัจจุบัน การศัลยกรรมจึงเป็นเรื่องที่ไม่น่ากลัวอีกต่อไป เพราะความสวยงามต้องมาอันดับหนึ่ง และการศัลยกรรมนั้นก็มีหมอที่เก่งเป็นอันดับหนึ่งในใจของคนไข้หลายคน อยากได้รับข้อดีจากการศัลยกรรมต่าง ๆ จงกล้าเปิดใจ การทำความรู้จักศัลยกรรม เพื่อความสวยงามจะดลบันดาลให้การใช้ชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น

เกร็ดความรู้

การดูดไขมันมีเครื่องมือในการดูดไขมันหลายแบบ ทางเราจะมาแนะนำเครื่องดูดไขมัน 3 แบบเพื่อให้ผู้ที่กำลังสนใจทำความรู้จักในเบื้องต้น

แบบที่ 1 เครื่องดูดไขมัน Vaser

เป็นการใช้เครื่องมืออัลตร้าซาวด์ในการสลายไขมัน เป็นเครื่องมือรุ่นแรกที่เกิดขึ้น และต่อมาได้มีการพัฒนามาเป็นเครื่องดูดไขมันในรูปแบบอื่น ๆ ข้อดีของการดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser จะสามารถดูดไขมันได้ปริมาณมาก ๆ และมีความปลอดภัยสูงทำให้แผลบริเวณที่ดูดมีขนาดเล็กลงด้วย

แบบที่ 2 เครื่องดูดไขมัน Boodytite

การดูดไขมันแบบนี้เป็นเทคโนโลยีในการปล่อยคลื่นวิทยุออกมา เพื่อช่วยสลายไขมันให้เล็กลง และทำให้การดูดไขมันดูง่ายมากยิ่งขึ้น ข้อดีของการดูดไขมันด้วยเครื่อง Boodytite จะช่วยให้ผิวหนังบริเวณที่ดูดไขมันมีความกระชับ และทำให้ผิวเรียบเนียนหลัง จากดูดไขมันแล้วผิวจะไม่เป็นคลื่น ทำให้แผลดูเล็กลงอย่างรวดเร็ว

แบบที่ 3 ดูดไขมันแบบ Body-Jet

การดูดไขมันลักษณะนี้เหมาะสำหรับคนที่มีไขมันอยู่เต็มตัวในส่วนที่ดูด เพราะเป็นการใช้พลังงานน้ำในการดูดไขมันออก จากเนื้อเยื่อของผิวหนังทำให้รู้สึกเจ็บน้อยที่สำคัญมีความปลอดภัย เป็นแบบระบบที่ดีมาก ข้อดีของเครื่องดูดไขมัน Body- Jet  ทำให้ไขมันที่หลุดออกมานั้นไม่ตายง่าย ๆ สามารถนำไปเติมบริเวณอื่น ๆ ของร่างกายได้ และทำให้ผิวบริเวณที่ดูดนั้นไม่บอบช้ำไม่มีรอยแผลเป็นทำให้คนไข้พักฟื้นได้เร็วมาก

#ดูดไขมัน #รอบรู้ศัลยกรรม #รวมวิธีดูดไขมัน