รีวิวสกินแคร์ 4 เซรั่มเกาหลี อยากหน้าใส ลดรอยสิว ฉบับสาวเกาหลีต้องทำอย่างไร

หากพูดถึง หน้าใส ไร้รอยสิว ผิวหน้าสุขภาพดี ต้องขอยกให้กับสาวเกาหลีเลย เพราะสาวๆเกาหลีนั้นให้ความสำคัญกับขั้นตอนการลงสกินแคร์เป็นอย่างมาก เพราะสาวเกาหลีเขามักจะแต่งหน้าไม่เยอะ แต่เน้นไปที่งานผิวเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นบทความนี้จะมารีวิว เซรั่มเกาหลี เซรั่มหน้าใส ผิวสุขภาพดี ถ้าสาวๆคนไหนอยากหน้าไหนแบบสาวเกาหลี มาดูกันว่าเขาใช้เซรั่มตัวไหนกันบ้าง

1. เซรั่ม หน้าใส สาวเกาหลี – Dr. Jart Ceramidin Serum

สำหรับสาวคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื้นขอแนะนำสกินแคร์ตัวนี้ของเกาหลีเลย เพราะว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเราได้ยาวหน้ามากถึง 26 ชั่วโมงเชียวนะ เหมาะมากสำหรับสาวๆผิวขาดน้ำ แห้งกร้าน แถมเจ้าตัวนี้ก็จะช่วยลดการระคายเคืองของผิวหน้าจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง นอกจากเหมาะกับสาวผิวแห้งแล้ว เหมาะกับสาวๆที่บอบบางอีกด้วยนะ เพราะสามารถยับยั้งแบคทีเรีย แถมลดรอยดำรอยแดงได้อีก คุณสมบัติปังมากสมหรับเจ้าเซรั่มขวดนี้

2. เซรั่ม หน้าใส สาวเกาหลี – Cosrx Hydrium Triple Hyaluronic Moisture Ampoule

เซรั่วตัวนี้ก็จะมาให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของสาวๆเช่นเดียวกัน แต่ว่าไม่ใช่เฉพาะสาวหน้าแห้งเท่านั้น สาวผิวผสมก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้ด้วย ใช้แล้วผิวของเราก็จะมันน้อยลงอีกต่างหาก จะมาช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของผิวหน้า และยังช่วยลดสิวอีกด้วย เป็นเซรั่มคู่ใจของสาวเกาหลีอีกหนึ่งตัวที่ค่อนข้างดังมากๆ ถ้าสาวๆอยากลองรีบไปตามหาแล้วมาลองใช้กันนะ

3. เซรั่ม หน้าใส สาวเกาหลี – Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule

สำหรับคนที่หน้าเด็ก และกลัวริ้วรอยต้องขอแนะนำเซรั่มตัวนี้เลย เพราะจะมาช่วยในเรื่องของการซ่อมแซมเซลล์ผิวของเราที่ได้รับความเสียหาย หน้าของเราจะรู้สึกกระชับขึ้นเมื่อใช้เจ้าตัวนี้ นอกจากนี้ยังจะมาช่วยเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าของเราอีกด้วย สามารถกู้หน้าโทรมของเราได้ภายในข้ามคืนก็รู้สึกได้เลยถึงการบำรุงอย่างล้ำลึกจากเซรั่มตัวนี้

4. เซรั่ม หน้าใส สาวเกาหลี – The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Serum

สำหรับเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อนรักของสาวๆที่มีใบหน้าหมองคล้ำ เพราะเป็นเซรั่มที่จะมาช่วยลดการผลิตของเม็ดสีเมลานิน แถมยังช่วยในเรื่องของการป้องกัน ความหมองคล้ำ ฝ้า และจุดด่างดำอีกด้วย จะช่วยทำให้ใบหน้าของเราค่อยๆสว่างขึ้น เพราะฉะนั้นเซรั่มสัญชาติเกาหลีถึงได้เป็นที่นิยมในหมู่สาวไทยเพราะเป็น เซรั่มช่วยเรื่องความขาวนั่นเอง

#สกินแคร์ #เซรั่ม เกาหลี #วิธีหน้าใสแบบสาวเกาหลี