รีวิว 4 อันดับไวเทนนิ่งครีม ในราคาหลักพันถึงหมื่น ที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องซื้อใช้ซ้ำ

ถ้าจะพูดถึงไวเทนนิ่งครีมที่อยู่ในราคาหลักพันถึงหลักหมื่นแล้วถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความขาวกระจ่างใส แถมยังมีสารสกัดในแบบสูตรพิเศษที่ผสมอยู่ในเนื้อครีมอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับไวเทนนิ่งครีม ในราคาหลักพันถึงหมื่น ที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องซื้อใช้ซ้ำ เอามาฝากสาว ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster  Serum ถือว่าเป็นเซรั่มที่มีสารไวท์เทนนิ่งที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า และจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมเนื้อครีมยังมีลักษณะที่เหลวใสจึงทำให้สามารถเกลี่ยเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างง่ายดายอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 2,100 บาท

2.Clarins White Plus Intensive Brightening Serum ถือว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวใสอมชมพู และมีส่วนผสมของ Glycerine และ Hyaluronic acid ที่จะช่วยชะลอการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยปรับสีผิวทำให้มีความสม่ำเสมอมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 3,375 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.La Prairie White Caviar Illuminating Moisturizing Cream ถือว่าเป็นครีมที่มีส่วนผสมของไข่ปลาคาเวียร์ ที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมกับยังช่วยยกกระชับผิวให้ดูเฟิร์มขึ้น แถมยังมีสารสกัดของชะเอมที่จะช่วยสร้างเม็ดสีที่จะทำให้ผิวหน้าดูขาวออร่ามากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 18,500 บาท

4.NARS Optimal Brightening Concentrate ถือว่าเป็นครีมทาหน้าที่มีสารสกัดของสาหร่ายทะเลจากในน้ำแร่ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น พร้อมกับยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลงได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 2,900 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับไวเทนนิ่งครีม ในราคาหลักพันถึงหมื่น ที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องซื้อใช้ซ้ำ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาไวเทนนิ่งครีมยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมไวเทนนิ่งครีมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าจากแบรนด์ดังที่มีคุณภาพ สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ อีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยไวน์เทนนิ่งครีมมาใช้คนล่ะขวดสองขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#รีวิวไวเทนนิ่งครีม #ไวเทนนิ่งครีมคุ้มราคา #ความสวยความงาม