ฉีดไขมันหน้าเด็ก กับฟิลเลอร์ แบบไหนดีกว่า

ในปัจจุบันนี้การฉีดไขมันทำให้หน้าเด็กเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก แต่การฉีดไขมันคืออะไรและเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์แล้วแบบไหนจะดีกว่ากันไปดูกันเลย

ฉีดไขมันหน้าเด็ก คืออะไร

การฉีดไขมันหน้าเด็ก คือการนำเอาไขมันของตัวเองที่นำออกมาจากจุดต่างๆ ในร่างกายแล้วคัดเอาแต่ไขมันบริสุทธ์ฉีดเพื่อเติมใบหน้าแก้ไขริ้วรอยที่เหี่ยวย่นหรือเติมใบหน้าที่ไม่ได้รูปให้ได้รูปสวยโดยส่วนมากผู้ที่มาทำจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีอายุเพราะจะทำให้หน้าเด็กลงอีกด้วย

ฉีดไขมันหน้าเด็ก กับฟิลเลอร์อะไรดีกว่า

การฉีดไขมันเป็นการนำเอาไขมันของตัวเองมาคัดและดึงเอาไขมันบริสุทธิ์ แต่ตัวฟิลเลอร์นั้นเป็นสารเติมเต็มที่สกัดมาจากธรรมชาติ

หากถามว่าอะไรที่ดีกว่ากันก็ย่อมต้องเป็นไขมันของตัวเองอยู่แล้วเพราะถึงแม้ว่าฟิลเลอร์เป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติแต่ก็ยังเป็นของเลียนแบบจึงไม่มีเซลล์ที่เป็นของตัวเราเองแม้แต่น้อย ไม่เหมือนไขมันที่ดึงมาจากตัวเองย่อมมีเซลล์ต่างๆ ของเราอยู่เต็มร้อยเรื่องการแพ้ต่างๆ จึงไม่มีแน่นอน

ฉีดไขมันหน้าเด็ก เหมาะกับใคร

การฉีดไขมันนั้นเหมาะกับผู้ที่มีหน้าผากแบนราบ ใต้ตาลึก เบ้าตาคล้ำ ใบหน้าไม่สดใส โทรม มีแก้มตอบ ร่องแก้มลึกซึ่งการฉีดไขมันนั้นจะช่วยให้ปัญหาต่างๆ เหล่านี้หมดไป หน้าผากจะกลมมนนูนอิ่ม ตาดูสดใส แก้มและร่องแก้มก็จะอิ่มเต็มไม่เป็นร่อง ริ้วรอยตามหางตาก็จะหายไป

ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงและด้วยความที่เป็นไขมันของตัวเองจึงทำให้ไม่ต้องมาฉีดซ้ำอยู่บ่อยๆ และยังเป็นการลดไขมันไปในตัวอีกด้วย ส่วนการหาคลินิกที่รับฉีดนั้นต้องแล้วแต่ความชอบของตัวคุณเองว่าชอบที่ไหนและสะดวกในการเดินทางหรือไม่

และก่อนทำการฉีดไขมันควรจะเข้าไปรับการให้คำปรึกษากับแพทย์เสียก่อนว่าต้องมีข้อปฏิบัติอะไรบ้าง และต้องงดอะไรหรือไม่      

การฉีดไขมันนั้นส่วนใหญ่จะเป็นการนำไขมันของร่างกายตัวเองออกมาใช้ แต่หากใครที่มีไขมันในร่างกายน้อยแพทย์อาจแนะนำให้ใช้เป็นไขมันของผู้อื่นหรืออาจแนะนำให้ทำการฉีดฟิลเลอร์แทน ซึ่งต้องอยู่ในดุลยพินิจของแทนว่าควรทำอย่างไร ไม่ควรตัดสินใจเองเพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายได้

เครดิตภาพ : oknation

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #ฉีดไขมันหน้าเด็ก