ดูดไขมันแบบ Body Tite คืออะไร

วันนี้จะมีการทำหัตถการในแบบใหม่ให้ทุกคนได้รู้จักกัน นั้นคือการดูดไขมันแบบ Body Tite ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ว่าแต่มันคืออะไร

ดูดไขมันแบบ Body Tite คืออะไร การทำศัลยกรรม, ความสวยความงาม, สุขภาพดี
ดูดไขมันแบบ Body Tite คืออะไร

และดีกว่าการดูดไขมันแบบเดิมอย่างไร ลองไปดูกันเลย

Body Tite คืออะไร

การดูดไขมันแบบ Body Tite คือการดูดไขมันโดยการใช้พลังงาน RF ซึ่งจะทำให้เซลล์ไขมันที่ถูกกระตุ้นด้วยความร้อนถึง 45องศา ทำให้ไขมันถูกทำลายสลายเป็นน้ำมันอย่างรวดเร็วและตัวอุปกรณ์มีท่อดูดติดอยู่จะทำให้ดูดไขมันออกจากร่างกายอย่างง่ายดาย โดยอาจมีไขมันส่วนน้อยที่ยังตกค้างในร่างกายแต่จะถูกขับออกตามกระบวนการของร่างกายในภายหลังได้เอง และด้วยเป็นเทคโนโลยีแบบใหม่จึงทำให้ไม่เกิดพังพืดเกิดขึ้นในจุดที่ดูดไขมันไปแล้วไม่เหมือนการดูดไขมันแบบเดิมๆ

ต้องเตรียมตัวอย่างไรก่อนดูดไขมัน

1.ควรเข้ารับคำปรึกษาก่อนการรับการดูดไขมัน จากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ หรือผู้ที่ให้คำปรึกษาเฉพาะ

2.แพทย์จะทำการประเมินคนไข้ในจุดที่คนไข้เป็นกังวล และแพทย์จะเป็นคนอธิบายในเรื่องการดูดไขมัน กระบวนการในขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้คนไข้มีความเข้าใจในการดูดไขมันและลงความวิตกกังวลลง และแพทย์จะเป็นผู้ชี้แจ้งการดูแลตัวเองหลังจากทำการดูดไขมันด้วยเครื่องเสร็จ

3.แพทย์ทำการนัดหมายกับคนไข้ว่าสะดวกพร้อมจะเข้ามาทำเมื่อไหร่และช่วงไหน

4.วันที่นัดแพทย์จะทำการดูดไขมันซึ่งต้องแล้วแต่ดุลพินิจของแพทย์ว่าทำจุดไหนได้บ้าง แพทย์จะดูความพร้อมของคนไข้เป็นหลัก

5.เมื่อทำการดูดไขมันไปประมาณ 1-2 สัปดาห์แพทย์จะทำการติดตามผลว่าเป็นที่พอใจและร่างกายสามารถปรับตัวได้หรือไม่

หากคุณสนใจการดูดไขมันแบบ Body Tite สามารถติดต่อไปยังสถานที่ที่รับทำได้ไม่ว่าจะเป็นคลินิกหรือโรงพยาบาลเพียงแค่คุณเดินเข้าไปขอคำปรึกษาล่วงหน้าก่อนที่จะทำการตกลงดูดไขมัน และคุณยังต้องตรวจสอบให้ดีว่าเป็นการดูดแบบ Body Tite หรือไม่เพราะหากคุณไม่มีความรู้อาจถูกหลอกได้จึงต้องสังเกตให้ดี

เครดิตภาพ : bangkokpattayahospital

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี